16:28 - 07/04/2023
Huy động nguồn lực tài chính cho thực hiện chính sách xã hội ở VN
Trong điều kiện Việt Nam ở trình độ của nước thu nhập trung bình, tỷ lệ chi từ ngân sách nhà nước cho an sinh xã hội và ưu đãi người có công với cách mạng hiện chỉ bằng khoảng 3% GDP.
Xem thêm13:03 - 07/04/2023
Giá vàng trong nước tiếp tục giảm, tỷ giá trung tâm tăng nhẹ
Cùng điều chỉnh theo thế giới, phiên sáng 7/4, hai thương hiệu vàng tại các doanh nghiệp trong nước tiếp tục giảm nhẹ đã kéo chênh lệch so với thế giới xuống còn 9,9 triệu đồng mỗi lượng.
Xem thêm13:01 - 07/04/2023
Làn sóng đình công và biểu tình tại Pháp có dấu hiệu hạ nhiệt
Bộ Nội vụ Pháp cho biết ngày 6/4, khoảng 570.000 người đã xuống đường trong làn sóng biểu tình mới nhất phản đối cải cách chế độ hưu trí, giảm mạnh so với con số 740.000 người của tuần trước.
Xem thêm08:12 - 07/04/2023
[Infographics] Kinh tế Việt Nam dự báo tăng trưởng tốt nhất khối ASEAN
Theo dự báo của Văn phòng Nghiên cứu kinh tế vĩ mô ASEAN+3 (ARMO), tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2023 là 6,2%, trong khi tốc độ tăng trưởng trung bình của khối ASEAN+3 chỉ là 4,6%.
Xem thêm08:11 - 07/04/2023
Cơ hội cho DN Việt Nam trong chính sách ngoại thương mới của Ấn Độ
Ấn Độ đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 2.000 tỷ USD vào năm 2030, các DN Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin, ngân hàng có thể nghiên cứu, tìm hiểu các cơ hội hợp tác mới.
Xem thêm17:32 - 06/04/2023
Cổ phiếu xây dựng, vật liệu ngược dòng tăng mạnh trong phiên ngày 6/4
Chốt phiên giao dịch ngày 4/6, VN-Index giảm 9,95 điểm xuống 1.070,91 điểm, khối lượng giao dịch đạt hơn 998,7 triệu đơn vị, tương ứng hơn 15.789,6 tỷ đồng.
Xem thêm17:30 - 06/04/2023
[Infographics] Biến động tài sản của các tỷ phú Việt Nam sau một năm
Người bị rơi khỏi danh sách của Forbes năm nay là ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch NovaGroup. Vị chủ tịch này năm ngoái vừa mới gia nhập danh sách tỷ phú thế giới với tổng tài sản khi đó là 2,9 tỷ USD.
Xem thêm17:30 - 06/04/2023
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa và doanh nghiệp Việt
Các doanh nghiệp trong nước đã chủ động xây dựng và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm; nâng cao năng lực nội tại và sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam, mở rộng hệ thống phân phối.
Xem thêm