VMS 2024 sẽ có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu ô tô danh tiếng Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo, BYD, MG và các hãng xe máy từ Honda, SYM, Yamaha Motor. Đặc biệt, sự tham gia của hai thương hiệu mới BYD và MG hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm danh sách các mẫu xe trưng bày, mang lại sự hứng khởi cho người tiêu dùng, đồng thời, khẳng định sức hút và vị thế của sự kiện đối với thị trường ô tô Việt Nam. Những mẫu xe phổ thông và cao cấp của các thương hiệu tham gia sẽ mang đến một bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô và xe máy.
Tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe tại Việt Nam.
Bên cạnh sự góp mặt của các thương hiệu, VMS 2024 còn mang đến những hoạt động mới, giúp khách tham quan có những trải nghiệm đa chiều như: Chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham gia triển lãm; Bản tin VMS News cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về triển lãm, từ lịch trình sự kiện đến những hoạt động nổi bật hay các chương trình ưu đãi đặc biệt; Hệ thống Chatbot AI thông minh trên website của VMS 2024 hỗ trợ khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và cung cấp các hướng dẫn chi tiết về mọi khu vực trong triển lãm, giúp cho việc tham quan trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Không chỉ nỗ lực áp dụng các công nghệ tiên tiến, đổi mới trong cách thức tổ chức nhằm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho VMS 2024, Ban tổ chức còn tập trung vào công tác chuẩn bị để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Từ việc bố trí không gian triển lãm đến triển khai các hoạt động trải nghiệm, tất cả đều nhằm mục tiêu tạo ra một sự kiện VMS 2024 đáng nhớ.
Ông Đào Công Quyết - Trưởng Tiểu ban truyền thông của VAMA, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, sau hơn hai thập kỷ, việc duy trì và phát triển một thương hiệu sự kiện lớn như Vietnam Motor Show không chỉ đòi hỏi sự ổn định mà còn cần sự sáng tạo và đổi mới liên tục để giữ vững niềm tin của các thương hiệu xe cũng như người tiêu dùng. Đối với công tác tổ chức VMS 2024, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các mẫu xe và công nghệ xe mới nhất, mà còn mong muốn mang đến những trải nghiệm đa chiều sáng tạo và khác biệt cho khách tham quan.”
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ là nơi mà các xu hướng được tạo ra, những tiến bộ công nghệ được giới thiệu rộng rãi và nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới được hình thành. Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ đáp ứng kỳ vọng của người yêu xe tại Việt Nam, và là bệ phóng cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai.
Thông tin thêm:
Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2024 do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp với Nhóm các nhà nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng đối tác liên danh bởi công ty CIS Việt Nam và Le Bros tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
Hướng tới chủ đề “Công nghệ và Môi trường”, VMS 2024 sẽ là một sân chơi hấp dẫn với những trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp và mới mẻ cho những người đam mê xe. Ban tổ chức đặt mục tiêu mang đến một sự kiện được đầu tư bài bản, có chiến lược truyền thông lâu dài cho toàn ngành, tạo kênh tương tác với người tiêu dùng và cơ quan chức năng. Đặc biệt là nỗ lực mang đến những công nghệ thông minh, mới nhất, thân thiện môi trường trong ngành ô tô và xe máy, từ đó tăng cường vị thế và khẳng định tầm vóc của sự kiện lớn nhất trong ngành cũng như đóng góp giá trị vào sự phát triển của thị trường nội địa.
Bên cạnh những yếu tố mới và các hoạt động sáng tạo, VMS 2024 vẫn duy trì những nét đặc trưng đã làm nên thành công của sự kiện như những khu trưng bày xe rộng rãi, các buổi ra mắt xe mới đến cơ hội lái thử những mẫu xe yêu thích. Những hoạt động này không chỉ giúp khách hàng có cái nhìn cận cảnh hơn về các mẫu xe mà còn mang lại cơ hội trải nghiệm thực tế, tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa người tiêu dùng và các nhà sản xuất.
Thông tin báo chí xin vui lòng liên hệ:
Ông Đào Công Quyết
Tiểu ban truyền thông VAMA
Email: quyet-daocong@mitsubishi-motors.com.vn
Điện thoại: 0983148288
Bà Nguyễn Thị Phượng
Phụ trách truyền thông công ty Le Bros
Email: phuongnt.pr@lebrothers.com
Điện thoại: 0939271211
Thông tin gian hàng triển lãm vui lòng liên hệ:
Ông Dương Lê Minh
Phụ trách triển lãm/ PGĐ công ty CIS Việt Nam