Các sản phẩm Vietnam Airlines quyên góp là các thực phẩm khô chưa sử dụng trên chuyến bay và còn đảm bảo chất lượng như ngũ cốc khô, các loại bánh ăn nhẹ… (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các suất ăn được quyên góp sẽ thực hiện theo quy trình thu hồi, kiểm tra, phân loại và lưu trữ riêng biệt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi chuyển giao cho VietHarvest. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Sau khi kết thúc chuyến bay, tiếp viên xếp các suất ăn chưa sử dụng, còn đảm bảo chất lượng vào xe đẩy có dán nhãn “Recycle”. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Sau đó, tiếp viên bàn giao xe chứa các suất ăn quyên góp cho Công ty suất ăn Hàng không Việt Nam (VACS) tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Công ty suất ăn thu gom, xử lý, phân loại để đảm bảo chất lượng của các suất ăn quyên góp. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Những chiếc bánh, hạt rang trên máy bay mà hành khách không sử dụng hết thì sẽ phân loại, kiểm soát chất lượng hạn sử dụng kỹ càng, sau đó được bảo quản để tái sử dụng. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Trong đợt quyên góp đầu tiên, Vietnam Airlines đã bàn giao cho VietHarvest hơn 20.000 gói hạt rang, 600 bánh đóng gói các loại và gần 350 hộp ngũ cốc để chuyển tới các tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Những thùng quyên góp suất ăn hàng không này của Vietnam Airlines sẽ được các tổ chức thiện nguyện chuyển tới các hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)