THACO tổ chức Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024

17:57 - 17/02/2024

Ngày 15/02, tại KCN THACO Chu Lai (Quảng Nam), THACO tổ chức Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024. Chương trình được kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Gia Lai, 56 tỉnh/ thành trên cả nước và tại các Khu liên hợp Nông nghiệp Attapeu (Lào), KounMom, Snoul (Campuchia). Đến dự có ông Lương Nguyễn Minh Triết - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam; ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO.

THACO 2-1
Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO triển khai Thông điệp số 19 tại Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024

 

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương đã chuyển đến toàn thể CBNV Thông điệp số 19 - năm 2024. Trong đó nêu rõ: Năm 2024 là năm thứ hai THACO thực hiện Chiến lược đa ngành và Kế hoạch 5 năm (2023 - 2027). Đây cũng là năm nền kinh tế Việt Nam được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức. Trong khó khăn chung, THACO và các Tập đoàn thành viên luôn trong tâm thế chủ động thay đổi, tiếp tục củng cố nội lực, tập trung nâng cấp quản trị và nỗ lực thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh theo các mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Hưởng ứng Thông điệp số 19 của Chủ tịch HĐQT THACO, Ban Lãnh đạo THACO và các TĐTV nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, xác định mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng trong năm 2024. Đồng thời, Ban Lãnh đạo cũng cam kết nỗ lực, chủ động và nhạy bén hơn nữa trong quản trị, điều hành các hoạt động kinh doanh tại Tập đoàn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết nêu cao tinh thần đóng góp, cống hiến cho THACO và thông qua THACO đóng góp cho nền kinh tế đất nước. Đồng thời không ngừng học tập, nỗ lực rèn luyện thái độ tích cực, nâng cao năng lực quản trị và chuyên môn để THACO phát triển bền vững, hội nhập khu vực và thế giới. Đó cũng là khát vọng phát triển của THACO chúng ta.”

THACO 4-1
Ông Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Nguyễn Minh Triết - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam biểu dương những nỗ lực vượt bậc của Tập đoàn THACO trong năm 2023: “Có thể thấy, trên 6 lĩnh vực của THACO đều có sự tăng trưởng và phát triển khá bền vững, ngày càng mở rộng về quy mô, nâng cao về chất lượng, hàm lượng trí tuệ công nghệ trong sản phẩm và nhiều lĩnh vực tiếp tục vị trí dẫn đầu cả nước”. 

THACO 3-1
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam kêu gọi tập thể lãnh đạo và CBNV THACO tích cực phát huy nội lực, không ngừng đổi mới sáng tạo, xây dựng chiến lược và lộ trình phù hợp, chủ động thích ứng trước những diễn biến khó lường của tình hình kinh tế, thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch đề ra; mở rộng quy mô, tiếp tục phát triển mô hình Tập đoàn công nghiệp đa ngành có tính bổ trợ và tích hợp cao. Đồng thời mong muốn trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, THACO sẽ thực hiện tốt vai trò dẫn dắt, liên kết, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh cùng tham gia vào chuỗi giá trị, xây dựng Hệ sinh thái doanh nghiệp phát triển bền vững ngay tại Chu Lai, phát triển Khu kinh tế mở Chu Lai và Quảng Nam trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của đối tác trong và ngoài nước; góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng và phát triển Quảng Nam trở thành tỉnh phát triển khá của cả nước và là cực tăng trưởng quan trọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên vào năm 2030.

Nguồn: THACO tổ chức Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 (opensky.com.vn)