Phát hiện đối tượng nghi làm giả phiếu hẹn tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-01S

18:12 - 12/05/2023

Qua quá trình rà soát hồ sơ thì phát hiện đối tượng đã nhiều lần sử dụng phiếu hẹn đăng kiểm giả để nộp hồ sơ đăng điểm xe.


Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại trung tâm đăng kiểm phát hiện phiếu hẹn nghi vấn làm giả.

Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại trung tâm đăng kiểm phát hiện phiếu hẹn nghi vấn làm giả.

Ngày 12/5, Đại diện Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-01S tại địa chỉ số 25, Đường 2A, KCN Biên Hoà II , phường An Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa phát hiện đối tượng nghi làm giả phiếu hẹn đăng kiểm để bán lại cho các tài xế khi đến trung tâm này đăng kiểm xe.

Thông tin ban đầu, chiều 11/5, tại quầy số 1 nhân viên tiếp nhận hồ sơ của trung tâm đăng kiểm nhận hồ sơ thì phát hiện phiếu hẹn nghi vấn làm giả, phía trung tâm trình báo cho cơ quan công an.

Qua quá trình rà soát hồ sơ thì phát hiện đối tượng đã nhiều lần sử dụng phiếu hẹn đăng kiểm giả để nộp hồ sơ đăng điểm xe, các thủ đoạn mà đối tượng làm giả là scan lại các phiếu hẹn đăng kiểm, cắt dán mộc dấu của trung tâm đăng kiểm.

Đối tượng này bán phiếu hẹn đăng kiểm cho các tài xế với giá từ 500.000 – 1.500.000 triệu đồng. Được biết, ngoài làm giả phiếu hẹn đăng kiểm, đối tượng này còn trực tiếp nhận xe để đăng kiểm.

Đại diện Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-01S Đồng Nai cảnh báo tới người dân khi đi đăng kiểm liên hệ trực tiếp tại trung tâm, tuyệt đối không mua bán phiếu hẹn đăng điểm ở ngoài.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.