NASCO hòa mình trong “Văn hoá dịch vụ nâng tầm” của Vietnam Airlines

09:59 - 24/08/2024

Trong khuôn khổ sự kiện “Hội nghị Dịch vụ năm 2024” của Vietnam Airlines, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines), đã tham dự với gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ.

Sáng ngày 23/8/2024, tại Trung tâm hội nghị Almaz (quận Long Biên, Hà Nội), Vietnam Airlines tổ chức chương trình tổng kết 3 năm thực hiện “Văn hoá Dịch vụ nâng tầm”.

Đây là sự kiện quan trọng trong chặng đường nỗ lực, cố gắng cải thiện, phát triển văn hóa dịch vụ, nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp để mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đồng thời cũng khẳng định vị thế thương hiệu của Hãng hàng không quốc gia.

NASCO đã tham dự sự kiện cùng với gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trong khuôn khổ phạm vi của không gian, địa điểm tổ chức, gian hàng được bài trí tinh tế theo thực tiễn của xu hướng sản phẩm, dịch vụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng.

Đến với Hội nghị, NASCO giới thiệu trải nghiệm dịch vụ cung cấp hoàn hảo để luôn mang đến sự hài lòng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi sử dụng.

Qua sự kiện, NASCO lan tỏa thông điệp “mở ra thế giới dịch vụ phi hàng không tuyệt vời nhất cho hành khách” với quan điểm và phương châm “tất cả vì khách hàng sử dụng dịch vụ và khách hàng là món quà tuyệt vời của thượng đế” để mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của VietnamAirlines nói chung, của NASCO nói riêng đều “vui lòng khách đến - ấm lòng khách đi và tái ngày sử dụng”.

Đào Minh Anh