Link xem truc tiep tran Viet Nam-Bo Dao Nha tai World Cup Nu 2023 hinh anh 1Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ làm nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha?

Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển Nữ Bồ Đào Nha tại bảng E World Cup Nữ 2023 sẽ diễn ra vào lúc 14g30 ngày 27/7 (theo giờ Việt Nam).

Trận đấu diễn ra trên Sân Vận động Waikato, và được xem là cơ hội lớn để Đội tuyển Nữ Việt Nam làm nên kỳ tích, hoặc chí ít là có bàn thắng lịch sử.

Trước trận này, Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Thanh Nhã, cùng với đó là việc Chương Thị Kiều, Dương Thị Vân và Hải Yến cũng đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân ngay từ đầu.

[Link xem trực tiếp Việt Nam-Bồ Đào Nha tại World Cup Nữ 2023]

Ở ngày ra quân, Đội tuyển Nữ Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và chỉ chịu thua 0-3 trước nhà đương kim vô địch Mỹ.

Đội tuyển Nữ Bồ Đào Nha tuy không có trình độ như Mỹ nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn so với các học trò của ông Mai Đức Chung.

 

Ở trận này, Đội tuyển Nữ Bồ Đào Nha cũng rất quyết tâm giành điểm số đầu tiên khi nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Hà Lan ở lượt trận mở màn.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp bóng đá Mỹ và Hà Lan trên các kênh VTVcab, kênh 7 Truyền hình Quốc hội, ứng dụng TV360.

[Xem trực tiếp Bồ Đào Nha-Việt Nam tại World Cup Nữ 2023]

Huy Khánh (Vietnam+)