16:23 - 20/04/2022
Hãng dược Sanofi xây dựng cơ sở sản xuất vaccine tại Singapore
Dự kiến, trung tâm sản xuất vaccine của tập đoàn dược phẩm Pháp Safoni tại Singapore sẽ được hoàn thành vào năm 2025 và cung cấp các loại vaccine cần thiết được sử dụng tại châu Á.
Xem thêm16:22 - 20/04/2022
IMF khuyến nghị các biện pháp hỗ trợ tạm thời ứng phó với lạm phát
Những tác động từ xung đột tại Ukraine đến kinh tế toàn cầu, trong đó có việc lạm phát cao nhất trong nhiều thập niên, đang là mối quan tâm chính của các quan chức lĩnh vực tài chính toàn cầu.
Xem thêm16:22 - 20/04/2022
Tổng công ty Hàng hải chào bán 100 triệu cổ phiếu để tăng vốn điều lệ
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam sẽ phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Xem thêm13:11 - 20/04/2022
Thương hiệu Việt cần “vừa xây, vừa giữ”
Thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng hạng trên bảng xếp hạng toàn cầu, nhưng nhiều thương hiệu mạnh của Việt Nam đã bị thôn tính hoặc bán cho ông chủ ngoại. Việc giữ gìn thương hiệu Việt cần phải đặt ra mạnh mẽ hơn trong bối cảnh kinh tế Việt Nam có độ mở gần như lớn nhất thế giới…
Xem thêm08:59 - 20/04/2022
Biệt thự ven đô ‘nóng’ từng ngày nhờ dòng tiền ‘đổ mạnh’ vào hạ tầng
Ngay trong các tháng đầu năm 2022, nhu cầu tìm kiếm về phân khúc biệt thự ven đô đã bật tăng mạnh trở lại, thậm chí "nóng" lên từng ngày nhờ dòng tiền "đổ mạnh" vào hạ tầng, bất động sản.
Xem thêm08:59 - 20/04/2022
Bộ Tài chính nêu giải pháp ổn định thị trường trái phiếu doanh nghiệp
Trong bối cảnh thị trường trái phiếu doanh nghiệp có dấu hiệu phát triển nóng, Bộ Tài chính liên tục chỉ đạo tăng cường giám sát, chấn chỉnh hoạt động phát hành trái phiếu và các dịch vụ liên quan.
Xem thêm08:59 - 20/04/2022
[Infographics] Nâng tầm vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Xem thêm08:59 - 20/04/2022
[Infographics] Quan hệ thương mại Việt Nam-Ấn Độ tăng trưởng ấn tượng
Năm 2021, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Ấn Độ lần đầu tiên vượt mốc 13 tỷ USD (13,2 tỷ USD), tăng 36,5% so với năm 2020.
Xem thêm