16:57 - 01/02/2023
Chuyển mạnh từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ thực hiện các chiến lược phát triển ngành hàng theo hướng tích hợp đa giá trị, tăng hàm lượng khoa học công nghệ; đồng thời đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số.
Xem thêm16:56 - 01/02/2023
Vì sao Việt Nam có thể là tâm điểm của nền công nghiệp châu Á?
Ngoài những bãi biển đẹp và đồ ăn ngon, giờ đây Việt Nam ngày càng được biết đến như một trung tâm công nghiệp đang phát triển, đặc biệt là về công nghệ và may mặc.
Xem thêm16:55 - 01/02/2023
Chuyên gia cảnh báo Brexit giáng đòn tiêu cực vào kinh tế Anh
Sau Brexit, Anh đang trả nhiều tiền hơn cho hàng hóa nước ngoài và bị cô lập hơn so với các thị trường xuất khẩu vì tất cả các thủ tục giấy tờ liên quan đến giao dịch xuyên biên giới châu Âu.
Xem thêm16:55 - 01/02/2023
Lâm Đồng công nhận vùng sản xuất càphê ứng dụng công nghệ cao
Tại vùng sản xuất càphê ứng dụng công nghệ cao Đinh Lạc, người dân có thể ứng dụng hệ thống giám sát thời tiết tự động qua internet để truy cập dữ liệu phục vụ cho sản xuất, canh tác càphê.
Xem thêm16:54 - 01/02/2023
Tiền Giang phát huy nghề biển gắn với chủ động phòng chống IUU
Là tỉnh ven biển Nam Bộ, Tiền Giang có nghề biển truyền thống phát triển với đội tàu có tổng công suất trên 421.000kW, giải quyết việc làm cho gần 10.000 lao động trực tiếp.
Xem thêm16:54 - 01/02/2023
Fed: Giảm tốc tăng lãi suất nhưng vẫn duy trì chống lạm phát
Trên thị trường kỳ hạn, các nhà đầu tư vẫn dự tính lãi suất cuối kỳ của Fed sẽ dưới ngưỡng 5% khi kỳ vọng Fed sẽ đảo ngược chính sách và cắt giảm lãi suất ít nhất 25 điểm cơ bản vào cuối năm 2023.
Xem thêm16:54 - 01/02/2023
Phát triển vùng Đông Nam Bộ: Xu hướng kinh tế xanh bền vững
Thời gian qua, vùng Đông Nam Bộ thúc đẩy cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, tích hợp tăng trưởng xanh vào kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội.
Xem thêm16:54 - 01/02/2023
Hãng đồ ăn nhanh McDonald's công bố báo cáo lợi nhuận tăng vọt
Trừ Trung Quốc, nơi mà các biện pháp hạn chế đại dịch COVID-19 tiếp tục làm giảm doanh số bán hàng, các thị trường lớn của McDonald's bao gồm Mỹ, Nhật Bản và Đức đều có mức tăng trưởng vững chắc.
Xem thêm