
Diện mạo mới cửa hàng McDonalds trên quảng trường Pushkin. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)

Sử dụng đồ ăn nhanh là thói quen và sở thích của đông đảo người dân Moskva. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)

Dù phải xếp hàng khá lâu để vào cửa, nhưng ai cũng vui vì đã có được món ăn mình thích. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)

Hàng ngàn người dân Nga và du khách nước ngoài đến trải nghiệm hương vị đồ ăn nhanh của Vkusno & Tochka. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)

Logo của hãng McDonalds được thay đổi, từ biểu tượng chữ M quen thuộc thành biểu tượng một hình tròn đỏ với hai đường chéo song song màu vàng. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)

Đồ ăn nhanh đã rất quen thuộc với người dân Nga. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)

Ước tính hàng ngàn người đã đến thưởng thức món ăn của Vkusno & Tochka trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)
https://www.vietnamplus.vn/hinh-anh-nguoi-dan-nga-trai-nghiem-huong-vi-cu-cua-mcdonalds-moi/797500.vnp