Giữ cho các công viên gió ngoài khơi của Châu Âu hoạt động

14:48 - 14/11/2022

Trong sự kiện European Rotors năm ngoái, Airbus đã công bố việc giao máy bay H145 5 cánh cho Nhà điều hành máy bay trực thăng HTM của Đức - một năm sau, chúng tôi đã ngồi lại với nhà điều hành để kiểm tra xem máy bay trực thăng đã chứng tỏ bản thân như thế nào trong ngành công nghiệp này.

 

Máy bay trực thăng là một công cụ quan trọng đối với ngành công nghiệp gió ngoài khơi - bất cứ khi nào cần bảo trì một bãi gió, cho dù nó được lên kế hoạch hay không có kế hoạch, máy bay trực thăng có thể đưa các kỹ thuật viên và vật liệu đến bất cứ nơi nào họ cần. Việc triển khai năng lượng gió ngoài khơi là cốt lõi của việc thực hiện Thỏa thuận Xanh Châu Âu. Công suất gió ngoài khơi được lắp đặt ở EU là 14,6 GW vào năm 2021 và tham vọng của Liên minh châu Âu là tăng công suất này lên ít nhất 25 lần vào năm 2030, sử dụng tiềm năng rộng lớn của 5 lưu vực biển ở EU *. Để duy trì hoạt động của các công viên gió ngoài khơi, máy bay trực thăng là một tài sản quan trọng để vận chuyển các kỹ thuật viên và vật liệu nhanh chóng đến nơi cần thiết - để duy trì hoạt động của các công viên gió ngoài khơi của Châu Âu.