13:36 - 16/07/2025
Thông hầm Đèo Ngang nối Quảng Trị với Hà Tĩnh
Hầm Đèo Ngang, nối giữa hai tỉnh Quảng Trị và Hà Tĩnh, mở rộng dài 650m, phần thân hầm dài 555m, rộng 10,5m với 2 làn xe, tốc độ thiết kế 80km/h.
Xem thêm13:32 - 16/07/2025
Tiến độ trạm dừng nghỉ, điều hành giao thông cao tốc Bắc-Nam còn rất chậm
Các ban quản lý dự án, nhà đầu tư cần nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công trạm dừng nghỉ, hệ thống giám sát điều hành giao thông trên tuyến cao tốc Bắc-Nam để kịp thu phí.
Xem thêm13:20 - 16/07/2025
Hơn 1.400 tỷ đồng nâng cấp quốc lộ 28B nối Lâm Đồng với khu vực ven biển
Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 28B qua tỉnh Lâm Đồng đang tăng tốc thi công sau khi cơ bản hoàn tất bàn giao mặt bằng, mở hướng kết nối quan trọng giữa trung tâm cao nguyên và khu vực ven biển.
Xem thêm13:07 - 16/07/2025
Hà Nội thiết lập chính sách hỗ trợ người dân chuyển đổi xe xăng dầu sang xe điện
Hà Nội sẽ tăng cường những chủng loại xe buýt điện quy mô khoảng 8-12 chỗ để tạo ra mạng lưới hỗ trợ; nghiên cứu những mô hình vận tải điện khoảng 4 chỗ để trung chuyển trong khu vực Vành đai 1.
Xem thêm06:56 - 15/07/2025
Xe buýt Hà Nội tối ưu hóa luồng tuyến, xây dựng lộ trình chuyển đổi xanh
Tổng công ty Vận tải Hà Nội yêu cầu các đơn vị chủ động rà soát, điều chỉnh nhằm tối ưu hóa luồng tuyến, xây dựng lộ trình chuyển đổi phương tiện sử dụng năng lượng xanh, năng lượng điện.
Xem thêm06:47 - 15/07/2025
Thái Nguyên: Thông qua đề xuất đầu tư cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên-Chợ Mới
Cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên-Chợ Mới có tổng chiều dài gần 100,7km, điểm đầu tuyến tại nút giao vành đai 3, điểm cuối tại nút giao Thanh Bình (xã Chợ Mới), với tổng vốn đầu tư 16.789 tỷ đồng.
Xem thêm06:43 - 15/07/2025
Đồng Nai: Bổ sung 600.000 m3 đá phục vụ dự án sân bay Long Thành
Đồng Nai đã làm việc với Ban quản lý Dự án sân bay Long Thành, qua đó thống nhất phân khai bổ sung gần 600.000m3 đá để phục vụ dự án sân bay Long Thành, đảm bảo tiến độ xây dựng trong năm 2025.
Xem thêm06:42 - 15/07/2025
Lộ trình cấm xe xăng ở Hà Nội: "Cú hích" chuyển đổi thị trường ôtô, xe máy
Theo các chuyên gia, việc cấm xe xăng là đúng hướng, nhưng cần đi kèm chính sách hỗ trợ như tín dụng xanh, trợ giá xe điện, thu cũ đổi mới, và quy hoạch mạng lưới trạm sạc rộng khắp.
Xem thêm