10:00 - 20/07/2025
Hàng không đổi lịch các chuyến bay để ứng phó với cơn bão số 3
Các đơn vị trong lĩnh vực giao thông đã khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó bão số 3 (bão WIPHA) nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và phương tiện.
Xem thêm09:59 - 20/07/2025
Vụ lật tàu ở vịnh Hạ Long: Tìm kiếm nạn nhân mất tích trong thời gian sớm nhất
Thủ tướng yêu cầu huy động mọi phương tiện, lực lượng, thiết bị cần thiết để tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích trong thời gian sớm nhất, cố gắng tìm hết các nạn nhân trong vụ lật tàu ở vịnh Hạ Long.
Xem thêm09:57 - 20/07/2025
Thời tiết ngày 20/7: Bão Wipha đổi hướng, có khả năng mạnh thêm, gió giật cấp 14
Hồi 4 giờ ngày 20/7, vị trí tâm bão Wipha ở vào khoảng 21,6 độ Vĩ Bắc; 115,4 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông, cách Quảng Ninh-Hải Phòng khoảng 830km về phía Đông.
Xem thêm09:56 - 20/07/2025
Bộ VHTTDL yêu cầu kiểm tra toàn diện cơ sở lưu trú, điểm đến để tránh bão số 3
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha) cũng như vụ lật tàu tại Quảng Ninh tối 19/7, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Công điện về việc tập trung ứng phó với bão số 3 năm 2025.
Xem thêm09:55 - 20/07/2025
Cơ quan khí tượng lý giải thời tiết nguy hiểm gây lật tàu ở Vịnh Hạ Long
Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ninh, tàu du lịch QN7105 bất ngờ bị lật khi đang tham quan tuyến 2 trên Vịnh Hạ Long do gặp dông lốc.
Xem thêm09:53 - 20/07/2025
Tàu Hải quân vượt bão đưa 2 ngư dân bị bệnh nặng từ Trường Sa về bờ an toàn
Tàu 711 thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đã hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ trong điều kiện thời tiết nguy hiểm, đưa 2 ngư dân bị bệnh nặng từ đảo Nam Yết về đất liền an toàn vào tối 19/7.
Xem thêm09:52 - 20/07/2025
Bảo đảm liên thông, đồng bộ trong hoạt động chuyển đổi số
Chính phủ yêu cầu liên thông, đồng bộ các hệ thống thông tin qua nền tảng chia sẻ dữ liệu dùng chung, đồng thời đảm bảo bảo vệ bí mật nhà nước và dữ liệu cá nhân trong tiến trình chuyển đổi số.
Xem thêm09:51 - 20/07/2025
Kế hoạch nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Chính phủ ban hành kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, đặt mục tiêu đến năm 2026 đạt tối thiểu 95% mức độ hài lòng từ người dân, doanh nghiệp.
Xem thêm