Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024

21:48 - 05/03/2024

Chiều ngày 01/03/2024, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (ATTECH) đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024.

Tham dự chỉ đạo Hội nghị, có ông Nguyễn Công Long- UV BTV Đảng ủy, Thanh viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam; ông Bùi Huy Đạo- Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ-Lao động, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Về phía Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay có Ban Lãnh đạo Công ty, Kiểm soát viên của Chủ sở hữu tại Công ty, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Trưởng Ban Nữ công, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân cùng 136 đại biểu tiêu biểu đã được bầu từ Hội nghị người lao động cấp bộ phận/đơn vị đại diện toàn thể người lao động của Công ty trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Hội nghị thực hiện nghi lễ chào cờ

Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay; Báo cáo số liệu tài chính về kết quả sản xuất kinh doanh, trích lập các quỹ khen thưởng, phúc lợi và các quỹ do người lao động đóng góp, trích lập kinh phí Công đoàn năm 2023; Báo cáo tình hình thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động và tiền lương, tiền thưởng của người quản lý năm 2023; Báo cáo tình hình thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật, giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan đến quyền, nghĩa vụ và lợi ích của người lao động; Báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty và Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Năm 2023 với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động, Công ty đã cung cấp vững chắc, an toàn, hiệu quả dịch vụ thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không; dịch vụ bay kiểm tra hiệu chuẩn; đảm bảo tiến độ các hợp đồng, đơn hàng đã ký kết với khách hàng. Đồng thời, Ban lãnh đạo Công ty đã nỗ lực hết sức để điều hành tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt công tác quản lý, tuân thủ luật pháp; bảo toàn, phát triển vốn, tài sản nhà nước, chấp hành nghiêm các chế độ tài chính, kế toán, thực hành tiết kiệm trong chi tiêu; chi trả tiền lương hợp lý, chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm và ổn định tinh thần cho người lao động.

Ông Nguyễn Hoàng Giang – Giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Công Long- UV BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã phát biểu ghi nhận, biểu dương các thành tích của tập thể CB-CNV ATTECH trong năm 2023 đồng thời chỉ đạo, định hướng thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong năm 2024. Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam tin tưởng rằng với tinh thần trách nhiệm và đổi mới, tập thể Người quản lý và Người lao động ATTECH sẽ nỗ lực tối đa, đồng lòng khắc phục, chia sẻ các khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024, đáp ứng kỳ vọng của Đảng ủy- Ban lãnh đạo Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam. Ông Lê Tiến Thịnh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty thay mặt Công ty tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, định hướng của ông Nguyễn Công Long, thể hiện sự quyết tâm cùng tập thể ATTECH cụ thể hóa và triển khai các giải pháp thực hiện kế hoạch, hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra.

Ông Nguyễn Công Long- UV BTV Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ông Lê Tiến Thịnh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Công ty đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người lao động qua các bài tham luận trên 06 lĩnh vực chính: các giải pháp tổng thể về điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh; công tác tổ chức cung cấp dịch vụ CNS và bay kiểm tra hiệu chuẩn; đầu tư và quản lý dự án; phát triển khoa học công nghệ; nâng cao chất nguồn nhân lực và huấn luyện đào tạo; quản trị doanh nghiệp, quản trị chất lượng, các nhóm giải pháp hỗ trợ khác. Hội nghị đã đề xuất nhiều giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh để biến thách thức thành cơ hội, giải quyết công việc tồn đọng, khắc phục hạn chế, cải thiện năng lực sản xuất, mở rộng thị trường. Hội nghị đã đạt được sự nhất trí cao; thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2024; thể hiện rõ ý chí, quyết tâm của người lao động trong việc vượt lên các khó khăn, xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Bá Lâm- Nhân viên Ban QLDA Đầu tư & xây dựng chuyên ngành trình bày tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã thống nhất thông qua danh sách thành viên tham gia Đối thoại định kỳ năm 2024-2025 (bao gồm 07 ủy viên BCH Công đoàn Công ty và 11 nhân sự đại diện cho bên người lao động được bầu tại Hội nghị). Nhân sự được lựa chọn đều là người lao động có uy tín, có hiểu biết về chính sách, pháp luật và hoạt động của Công ty.

Hội nghị đã bầu chọn 01 người lao động có thành tích xuất sắc nhất, có nhiều đóng góp vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023 để trao danh hiệu “Người lao động của năm 2023” là ông Đỗ Hùng Vương- Phó trưởng Trung tâm RSC, phụ trách Trung tâm RSC- Xưởng Dịch vụ kỹ thuật.

Ngoài ra, Hội nghị đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển và xây dựng doanh nghiệp năm 2023, bao gồm ông Đinh Văn Hường- Nhân viên Đội Bay kiểm tra hiệu chuẩn, ông Đỗ Tiến Đạt- Nhân viên Đội Bay kiểm tra hiệu chuẩn và ông Nguyễn Văn Chinh- Nhân viên Xưởng Dịch vụ kỹ thuật.

Ông Lê Tiến Thịnh - Chủ tịch Công ty, ông Nguyễn Hoàng Giang- Giám đốc Công ty tặng Giấy khen và phần thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển và xây dựng doanh nghiệp năm 2023

Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng, với tất cả sự nhiệt tình, tin tưởng và quyết tâm của người lao động. 100% đại biểu tham dự Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay năm 2024. Có thể nói nhiệm vụ năm 2024 còn nặng nề và nhiều thử thách, nhưng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết liệt đổi mới, các kế hoạch hoạt động, xây dựng, phát triển doanh nghiệp của Công ty đã và đang được triển khai, nhận được sự đồng thuận cao của người lao động. Đây là cơ sở vững chắc để khẳng định sự thành công của Công ty trong thời gian tới.

Nguồn: Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 (opensky.com.vn)