Sản phẩm tâm huyết của Nghệ sĩ Quyền Linh

19:20 - 26/01/2021

Những ngày cuối năm, các khu chợ lớn như ở Ninh Thận, Bình Thuận, Đồng Nai càng nhộn nhịp, sôi động hơn với sự xuất hiện của Nghệ sĩ Quyền Linh. Dịp này, không những mang hình ảnh thân thiện, chân chất như mọi khi đến với bà con tiểu thương mà anh còn mang đến những sản phẩm tâm huyết do chính anh và các cộng sự gầy dựng, sản xuất. Đó là sản phẩm Amity của công ty TNHH Nghệ Sĩ Quyền Linh

Sau khi đã phủ sóng thương hiệu ở Miền Tây, đây là lúc NS Quyền Linh mang Amity tiếp cận tới người tiêu dùng miền Trung và Đông Nam Bộ. Nhắc đến Nghệ sĩ Quyền Linh, là nhắc đến những danh xưng mà không phải người nghệ sĩ nào cũng may mắn được nhận: “Ông Bụt của người nghèo”, MC quốc dân, MC của nông dân, MC dép tổ ong, Người nghệ sĩ chân chất…

Là người nghệ sĩ được mọi tầng lớp khán giả yêu quý, anh Quyền Linh cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nhưng với anh, dường như càng đi, anh càng thấy cuộc sống còn rất nhiều mảnh đời cần giúp đỡ.

Anh quyết định chính bản thân mình làm nhà tài trợ cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó là bước ngoặc để thương hiệu Amity ra đời, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn đóng góp cho cộng đồng, xã hội từ lợi nhuận mà thương hiệu Amity mang lại.

h1 (42)

Khách hàng tin tưởng Amity như tin tưởng NS Quyền Linh, tin vào những điều tốt đẹp anh đã làm cho xã hội.

Các sản phẩm mang thương hiệu Amity thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu là Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả và Nước rửa tay đem lại khả năng tẩy rửa ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hàng ngày.

Về tầm nhìn, Công ty muốn trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thân thiện trong cuộc sống hàng ngày. Về sứ mệnh, Công ty xác định cho mình những sứ mệnh chủ chốt: tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng. Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.

Có thể thấy, so với thị trường hàng tiêu dùng đầy sôi động thì thương hiệu Amity là quá non trẻ. Nhưng bằng sức ảnh hưởng của NS Quyền Linh, bà con tiêu dùng đã đón nhận rất nhiệt tình. Amity, thừa hưởng sự chân phương, bình dị của người nghệ sĩ đã chọn người nông dân, người lao động và những người nghèo làm bạn. Dù ở bất kì chương trình nào, MC Quyền Linh vẫn luôn là anh, cùng khóc, cùng cười với nhân vật, cùng họ sẻ chia những tâm sự, khổ đau và cùng họ vượt qua nghịch cảnh. Anh mang những điều bình dị, dễ thương ấy vào trong chính sản phẩm hàng tiêu dùng của mình.

Amity, buổi đầu đến với người tiêu dùng còn gặp nhiều bỡ ngỡ và ánh mắt xa lạ của bà con. Nhưng khi biết đây là 1 sản phẩm tâm huyết của MC Quyền Linh, tất cả đều muốn sử dụng để ủng hộ. Họ tin tưởng Amity, như tin tưởng NS Quyền Linh, tin vào quá khứ đầy cơ cực nhưng biết vươn lên bằng nghị lực và có trái tim đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh của anh, tin vào những điều tốt đẹp anh đã làm cho xã hội, cộng đồng này. Họ tin, Amity rồi sẽ phát triển, bởi vì đó chính là giá trị của NS Quyền Linh.

https://www.phapluatplus.vn/kinh-te-cong-nghe/san-pham-tam-huyet-cua-nghe-si-quyen-linh-d147044.html