ALMA Resort được hàng trăm ngàn độc giả ghi nhận là Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020

10:37 - 26/02/2021

Sau khi hoàn thiện quá trình xây dựng và chính thức đi vào vận hành từ tháng 12/2019, Khu nghỉ dưỡng ALMA 5 sao (Khánh Hòa) của Công ty Vịnh Thiên Đường đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Khu resort vừa được bình chọn là Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020.

Hồi tháng 01/2021 vừa qua, Kết quả Chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Tạp chí Bất động sản Việt Nam Reatimes.vn tổ chức đã chính thức công bố kết quả.

ALMA Resort (khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa) đã ghi dấu ấn tại hạng mục Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2020 sau khi được đánh giá cao ở các tiêu chí quan trọng như: Dự án nhận được sự hài lòng của khách hàng; Chất lượng dịch vụ tốt; Thiết kế kiến trúc đẹp, mới lạ; Chủ đầu tư uy tín...

Kết quả này được bình chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng giám khảo bình chọn trực tiếp gồm 180 nhà báo và chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực bất động sản - kinh tế - xây dựng - quy hoạch – kiến trúc. Dù chỉ mới đi vào hoạt động chưa đầy 2 năm, ALMA Resort đã được ghi nhận bên cạnh các tên tuổi Tập đoàn Bất động sản lớn và lâu đời ở Việt Nam trong danh sách nhận giải thưởng này.

Cong ty vinh thien duong 2

ALMA Resort – top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2020.

Tọa lạc trên nền diện tích đến 30ha tại khu vực Bãi Dài (Khánh Hoà) - một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, khu nghỉ dưỡng ALMA do công ty Vịnh Thiên Đường đầu tư phát triển vừa thuận tiện giao thông bởi - chỉ cách sân bay Cam Ranh 10 phút di chuyển, vừa ôm trọn khung cảnh nên thơ với không gian yên bình thuần khiết. ALMA được thiết kế với lối kiến trúc độc nhất, mang đến tầm nhìn hướng biển tối ưu cho toàn bộ gần 400 căn hộ và 200 villa nghỉ dưỡng. Mỗi căn đều được trang bị tiện nghi hiện đại dành cho các gia đình 5-9 người, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.

am

Khu nghỉ dưỡng cao cấp do Công ty Vịnh Thiên Đường đầu tư phát triển.

ALMA Resort được vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ - mô hình nghỉ dưỡng cao cấp mang lại cho người dùng các giá trị tinh thần và nhiều lợi ích vượt trội. Sở hữu kỳ nghỉ là việc mua trước quyền nghỉ dưỡng tại một khu resort cao cấp trong vòng 1 tuần mỗi năm. Kỳ nghỉ này sẽ được thực hiện vào một mốc thời gian cụ thể trong năm tùy theo sự lựa chọn của người mua lúc đầu. Đây không phải là mô hình du lịch quá mới trên thế giới nhưng đến với Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, du khách được hưởng trọn những lợi ích và giá trị đặc biệt bởi ALMA là khu resort được tập trung xây dựng dành riêng cho các gia đình. Tại đây, trẻ em, người trưởng thành, người lớn tuổi đều tìm được hoạt động phù hợp với sở thích của mình nhờ hệ thống tiện nghi đặc biệt phong phú: rạp chiếu phim riêng, công viên nước, sân tập golf, sân bóng đá, bóng rổ, trung tâm vui chơi trong nhà, câu lạc bộ trẻ em, bảo tàng khoa học mini, các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, ván trượt body board, phòng hát karaoke, nhà hát ngoài trời..v.v

Cong ty vinh thien duong 3

MA Resort – thiên đường hạnh phúc của các gia đình.

Trong suốt 1 tuần lễ nghỉ dưỡng tại ALMA, các thành viên trong gia đình có cơ hội bên nhau tận hưởng không gian đẳng cấp cùng vô số chương trình hoạt động thú vị, để mỗi ngày trôi qua trong niềm vui thích và tình cảm gia đình càng thêm sâu đậm. Đây không chỉ là cơ hội để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi và chăm chỉ mà còn là dịp để các gia đình gắn kết và nuôi dưỡng tình yêu thương. Không còn những dự án, deadline, cuộc gọi công việc hay gặp gỡ xã giao, một tuần nghỉ dưỡng sẽ chỉ bao gồm những buổi sáng cùng nhau đón bình minh, thả mình thư giãn trong làn nước trong xanh của biển Bãi Dài hay những giờ phút sảng khoái vui đùa trong công viên nước rộng gần 6.000m2… Một kỳ nghỉ cố định hàng năm với ALMA Resort 5 sao sẽ là lý do không thể chối từ để các thành viên trong gia đình dành thời gian sum vầy bên nhau, góp phần tạo ra thói quen du lịch hàng năm cho các gia đình Việt.

Đại diện Công ty Vịnh Thiên Đường, Ông Amir Ohayon - Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh - cho biết, ALMA đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra những chính sách, ưu đãi linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Hotline: 1900 6737

Website:

• https://alma.vn/

• https://www.alma-resort.com/

• Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

• Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

• Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

• Khánh Hoà: D7a2, TT4X6 Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

• Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

• Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

• Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

• Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

• Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

https://www.phapluatplus.vn/bat-dong-san/alma-resort-duoc-hang-tram-ngan-doc-gia-ghi-nhan-la-top-10-du-an-nghi-duong-tot-nhat-nam-2020-d149572.html