Tân Sơn Nhất bị chấm điểm chất lượng dịch vụ thấp nhất

Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không quốc tế từ tháng 4 đến tháng 9-2017.

Nội dung khảo sát gồm 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng đối với bảy khu vực của cảng hàng không (CHK), bao gồm khu vực nhà ga đi, khu vực làm thủ tục hàng không, khu vực soi chiếu an ninh, khu vực công an xuất nhập cảnh, phòng chờ ra máy bay, nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.

Kết quả, chất lượng dịch vụ tại CHK quốc tế Đà Nẵng đứng vị trí cao nhất, tiếp theo là CHK quốc tế Nội Bài, cuối cùng là CHK quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các tiêu chí về “Chất lượng WiFi”, “Trụ nước miễn phí”, “Số lượng taxi, giá cả” và “Mức độ tiếng ồn trong nhà ga” vẫn nằm trong mục cho thấy các đơn vị cần cải thiện nhiều hơn nữa để chất lượng dịch vụ được nâng cao.

Mặc dù là CHK xếp thấp nhất trong ba cảng về chất lượng dịch vụ nhưng CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cũng đã có những chuyển biến tích cực, đáng ghi nhận với các số điểm ở các tiêu chí tăng nhẹ so với quý I.

Xếp cuối là tiêu chí về “Chất lượng WiFi” của nhà ga đi được khách hàng đánh giá thấp nhất với điểm trung bình là 3,75 điểm. Tiếp theo là các tiêu chí “Trụ nước miễn phí tại khu vực phòng chờ ra máy bay” đạt điểm 3,88 điểm và 3,9 là tiêu chí “Taxi, giá cả”.

Theo VIẾT LONG/Pháp luật TPHCM

Ý kiến của bạn

   Mã xác nhận  

  •   
  •  

Tin khác

Thông tin doanh nghiệp