Hơn 8000 xe ôtô Honda Việt Nam được bán ra trong năm 2015

(Đại Lộ) - Với 904 xe bán ra trong tháng 12/2015 và 8.312 xe được bán ra trong cả năm 2015, cùng với đó là doanh số bán hàng kỷ lục theo tháng và theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Honda Ô tô đã khép lại một năm kinh doanh thành công.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Honda Ô tô Việt Nam tạo nên cột mốc kỷ lục về doanh số bán theo năm. Thành công nối tiếp qua những con số biết nói trong kết quả kinh doanh chính là minh chứng thuyết phục nhất cho sự yêu mến và niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu Ô tô Honda.

Honda City 2016

Có được thành công này là do trong năm 2015, HVN đã không ngừng nỗ lực để mang đến các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách thiết kế thể thao, hiện đại - công nghệ tiên tiến - vận hành vượt trội - tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu.

Ngoài ra, bên cạnh việc giới thiệu các phiên bản mới nhất được nâng cấp toàn diện cả về hình thức và tính năng của toàn bộ danh mục sản phẩm hiện có, năm 2015 cũng là năm ghi dấu ấn tiên phong của HVN với một loạt các hoạt động sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực, điển hình có thể kể tới:

Tiên phong trong Hoạt động lái thử xe: Với mục tiêu đem lại cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái đặc trưng của các dòng xe ô tô Honda cho khách hàng, năm 2015, HVN đã kết hợp cùng toàn bộ 14 Đại lý Ô tô liên tổ chức gần 300 chương trình lái thử tại 52 tỉnh/thành trên khắp cả nước và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc với gần 17.000 lượt lái thử.

Thành công tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015: HVN tham gia triển lãm ô tô lớn nhất năm và lọt vào Top 3 thương hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất, Top 4 gian hàng ấn tượng nhất tại triển lãm trong tổng số 18 nhãn hàng ô tô tham gia sự kiện kết quả bình chọn của hơn 3.000 khách tham quan, công bố bởi CIMIGO Việt Nam.

Tích cực tăng cường mạng lưới phân phối tại các tỉnh/thành phía Nam trong năm 2015: Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng khu vực phía Nam, HVN đã chính thức đưa đại lý Honda Bình Dương đi vào hoạt động, nâng tổng số Đại lý của HVN lên 14 Đại lý. Đặc biệt, tất cả các Đại lý đều đạt tiêu chuẩn 5S chặt chẽ của Honda Việt Nam, bao gồm: bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Năm 2015 thành công nhất của Honda ô tô Việt Nam

Hoạt động Lái xe an toàn (LXAT): luôn là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm do HVN sản xuất, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Năm 2015, hoạt động LXAT dưới sự kết hợp tổ chức của HVN và các Đại lý trên toàn quốc đã được tăng cường cả về số lượng và chất lượng với 20 khóa đào tạo cho 17 cơ quan đoàn thể trên cả nước như: Phòng CSGT công an các tỉnh/thành phố/quận/phường, các ngân hàng, các trung tâm Huấn luyện vào đào tạo nghiệp vụ Công An, giảng viên các trường dạy nghề, các khách hàng cá nhân của các Đại lý….

Hoạt động đóng góp xã hội: Với mong muốn cùng chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, toàn bộ mạng lưới đại lý của Honda Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các chương trình đóng góp xã hội trong năm 2015, hướng tới các đối tượng khác nhau như học sinh nghèo, bệnh nhân hay trẻ mồ côi….với tổng giá trị tài trợ lên tới gần 1.5 tỷ đồng.

Những thế mạnh về sản phẩm và công nghệ cùng các hoạt động kinh doanh được tổ chức chuyên nghiệp, sâu rộng và bài bản trong năm 2015 đã làm nên thành công rực rỡ của Honda Ô tô năm 2015. Không chỉ có vậy, HVN còn vinh dự đạt được vị trí số 1 về chỉ số hài lòng dành cho dịch vụ sau bán hàng theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific năm 2015, thể hiện quyết tâm tăng cường chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng ở mức độ cao nhất. Đây cũng chính là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda. HVN sẽ tiếp tục phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhằm vươn tới những giá trị mới để thỏa mãn và xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong suốt những năm qua.

Duy Anh/VTOTO

Ý kiến của bạn

   Mã xác nhận  

  •   
  •  

Tin khác

Thông tin doanh nghiệp